Xử lý các trường hợp lợi dụng lỗi game

17-10-2019

Chủ Tướng thân mến,

 

Trong những ngày vừa qua phía BQT đã nỗ lực hết mình trong việc xử lý những trường hợp vi phạm khi sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp và thay đổi kết quả ingame. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra phía BQT đã phát hiện ra một số trường hợp đã lợi dụng lỗi game để trục lợi. Thay vì mục đích tốt là báo cho Ban Quản Trị để hỗ trợ kiểm tra và xử lý, những thành viên đó lại tiến hành trục lợi từ lỗi game phát hiện ra, trở thành hành động phá hoại cộng đồng!

 

Sau khi tiến hành khóa tài khoản, phía BQT cũng có tiếp nhận thông tin của những nhân vật bị khóa. Qua kiểm tra và xem xét lại, dựa theo mức độ thành khẩn và cung cấp các bằng chứng lợi dụng lỗi game từ người dùng bị khóa, BQT xin thông báo đến quý Chủ Tướng các nội dung quan trọng cũng như biện pháp xử lý, như sau:

- Dựa theo mức độ vi phạm, những trường hợp vi phạm lần đầu sẽ bị khóa 3 - 5 ngày, nếu còn cố tình vi phạm sẽ bị khóa 7 ngày hoặc khóa vĩnh viễn (những trường hợp sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp và thay đổi kết quả ingame sẽ bị khóa vĩnh viễn)

- Những trường hợp vi phạm sẽ phải tham gia hoạt động Khiêu Chiến Danh Tướng từ đầu (sẽ không nhận được Quà Vượt Ải lần đầu) và sẽ xóa toàn bộ Xu Khiêu Chiến và Thanh Ngọc Quyết đang có

- Đồng thời, phía BQT sẽ tiếp tục mở rộng kiểm tra để giải quyết triệt các vấn đề phát sinh do sự cố nhằm đem lại sự công bằng cho thế giới Đỉnh Phong Tam Quốc

 

DANH SÁCH TÀI KHOẢN BỊ KHÓA

Tên Nhân Vật Máy Chủ Thời Hạn Khóa
SunnQuáchGia S4 5 ngày
LƯUBANG S4 5 ngày
LongSừng S8 5 ngày

 

Đối với sự cố trên phía BQT và NSX cũng đã có ghi nhận và sẽ khắc phục ở trong bản Big Update sắp tới. Ngoài ra BQT cũng xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành và rất kịp thời mà quý Chủ Tướng đã dành cho Đỉnh Phong Tam Quốc. BQT sẽ nổ lực hơn nữa để đáp lại tấm chân tình của quý Chủ Tướng. Và nhân đây, BQT Đỉnh Phong Tam Quốc xin một lần nữa nhắc lại: Đỉnh Phong Tam Quốc luôn hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng lành mạnh và kiên quyết nói không với những hành động mang tính phá hoại cộng đồng. Mọi vi phạm trong điều khoản sử dụng đều có hình thức xử phạt tương ứng!

Dung Nhi kính bút!